Chỉ có duy nhất một chiếc tại Việt Nam, nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ và có giá bán khoảng 4 tỷ đồng chính là những điểm đặc biệt đầu tiên của chiếc Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition này.
Cuối năm 2019, một chiếc Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition đã được nhập khẩu theo dạng tư nhân về Việt Nam và có giá bán khoảng hơn 4 tỷ đồng. Đây chính là 1/1.600 chiếc loại này được sản xuất và bán giới hạn tại thị trường Mỹ.
Với giá bán khoảng 4 tỷ đồng khi được đưa về Việt Nam, chỉ có những người thực sự đam mê, am hiểu và cực kì yêu thích dòng xe này mới quyết định chi tiền mua về. Đây cũng là lý do dù ra đời được 5 năm rồi nhưng đây mới chỉ là chiếc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam.
Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition sở hữu một số điểm khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt hình thang màu đen tương phản màu sơn trắng của ngoại thất, pát gắn biển số đặt lệch đặc trưng của dòng Lancer Evo. Đèn pha thiết kế đơn giản dùng bóng bi cỡ lớn kết hợp Halogen, đèn sương mù tròn nằm trong khe hút gió màu đen. Nắp ca-pô có 3 khe thoát gió làm mát cho động cơ.
So với thời điểm được đưa về, xe hiện đã được chủ nhân đọ bộ mâm mới kích thước 18 inch sơn đen đi kèm lốp 246/40. Hệ thống phanh hiệu suất cao của Brembo, lò xo của Eibach và giảm xóc đến từ Bilstein. Phía sau vòm bánh trước có thêm chi tiết mang cá và đèn xi-nhan. Đuôi xe nổi bật với cánh lướt gió cỡ lớn gắn cố định, cản sau màu đen kết hợp ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên, logo Lancer Evolution Final Edition đặt phía dưới cụm đèn hậu bên phải.
Nội thất ben trong thiết kế đơn giản với tông màu đen làm chủ đạo. Ghế ngồi thể thao chỉnh cơ, bọc da lộn một phần kết hợp những đường chỉ đỏ tương phản. Vô-lăng 3 chấu bọc da tích hợp nhiều phím chức năng hỗ trợ người lái, bọc da và khâu chỉ đỏ. Trung tâm cabin có màn hình giải trí dạng cảm ứng cỡ vừa, trang trí chất liệu nhựa màu đen bóng, …
Mitsubishi Lancer Evolution Final Edition được trang bị khối động cơ tăng áp, 4 xy-lanh thẳng hàng, dung tích 2.0L sản sinh công suất tối đa 303 mã lực và mô-men xoắn cực đại 415 Nm. Mẫu xe thể thao phiên bản đặc biệt này sử dụng hệ dẫn động 4 bánh và hộp số sàn 5 cấp. Trang bị an toàn gồm 7 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, …
Hoàng Huy (Forum.autodaily.vn)
Nguồn: AutoDaily
Nguồn: Tin Quảng Bình
Đăng nhận xét Blogger Facebook