(Tin địa phương) – Tại hội nghị tổng kết năm học 2019 – 2020 và triển khai nhiệm vụ năm học 2020 – 2021 được tổ chức vào ngày 25/8/2020, huyện Bố Trạch xác định sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ, phát huy vai trò của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên cốt cán trong công tác bồi dưỡng đội ngũ, tạo sự lan tỏa, gắn kết giữa các đơn vị; giữ vững và nâng cao chất lượng giáo dục; thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục mũi nhọn, đồng thời tăng cường công tác giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống, giáo dục thể chất, chăm sóc sức khỏe của học sinh. 
Được biết, trong năm học 2019 – 2020, ngành Giáo dục đã chịu nhiều ảnh hưởng từ dịch Covid-19 nên bên cạnh việc dạy học truyền thống trên lớp, một số hình thức dạy học online cũng đã được thực hiện, phát huy để đảm bảo, ổn định tình hình học tập cho học sinh. Nhờ áp dụng linh hoạt các phương thức dạy học, ngành Giáo dục huyện Bố Trạch đã cơ bản hoàn thành các nhiệm vụ năm học đề ra. Chất lượng giáo dục toàn diện được nâng cao và đạt được nhiều thành tích đáng ghi nhận…


Nhân dịp này, huyện Bố Trạch đã tổ chức biểu dương, khen thưởng đối với các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2019 – 2020.


Hồng Lựu



Nguồn tin: Cổng TTĐT tỉnh Quảng Bình


Link bài gốc: https://www.quangbinh.gov.vn/3cms/bo-trach-tiep-tuc-giu-vung-va-nang-cao-chat-luong-giao-duc.htm





Nguồn: Tin Quảng Bình

Đăng nhận xét Blogger

 
Top